Địa chỉ cung cấp rượu vang Pháp chính hãng

Không phải bàn nhiều về độ nổi tiếng cũng như phổ biến của rượu vang Pháp. Cũng chính bởi vậy mà có nhiều nơi bất chấp lợi nhuận cung cấp các loại rượu vang Pháp hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng cả về mặt vật chất lẫn tinh thần cho người sử dụng. Một trong những địa chỉ cung cấp rượu vang Pháp chính hãng được nhiều tín đồ tin tưởng lựa chọn đó cho là Qwinery với hơn 10 năm hoạt động trong nghề. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem ở đây có gì mà được nhiều người ủng hộ như vậy nhé!

Lịch sử và nguồn gốc của rượu vang Pháp 

nguồn gốc của rượu vang Pháp

Lịch sử và nguồn gốc của rượu vang Pháp 

Pháp được biết đến là một trong những nhà sản xuất rượu vang hàng đầu với các loại rượu vang ở mọi phong cách và cấp độ chất lượng đến từ hàng trăm tên gọi độc đáo trên khắp đất nước. Nghề làm rượu vang đã tồn tại từ rất lâu ở Pháp từ những cuộc chinh phục của người La Mã. Pháo có hàng chục giống nho bản địa, nhiều trong số đó đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới như cabernet sauvignon, chardonnay, pinot noir và sauvignon blanc. 

==> Xem thêm: https://qwine.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-giong-nho-chardonnay

Nhà thờ Công giáo La Mã là người đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì truyền thống sản xuất rượu vang trong suốt thời Trung cổ. Các nhà sư ở Burgundy nhận thấy rằng đất đai, khí hậu, địa hình và kỹ thuật sản xuất rượu khác nhau đều kết hợp với nhau để tạo ra những loại rượu có hương vị khác nhau, và ý tưởng về rượu khủng của Pháp đã ra đời. Những nhà sư này đã thử nghiệm để tìm ra những địa điểm trồng nho nào tạo ra loại rượu ngon nhất, điều này đã đặt nền móng ban đầu cho hệ thống tên gọi của Pháp.

Chất lượng rượu vang Pháp tiếp tục được cải thiện trong những thế kỷ sau khi các nhà sản xuất rượu vang và các nhà khoa học học thêm về quản lý vườn nho và lên men, đồng thời sản lượng tăng lên để đáp ứng nhu cầu quốc tế về rượu vang Pháp. Tiến trình này đã bị đình trệ vào giữa những năm 1800 khi một loài rệp có tên là Phylloxera từ Mỹ đến Châu Âu. Rệp đã phá hủy hơn một nửa số cây nho ở các khu vực uy tín như Bordeaux, và giải pháp duy nhất là phá bỏ toàn bộ vườn nho và trồng lại chúng bằng những cây nho mới ghép với gốc ghép cây nho Mỹ kháng Phylloxera.

Phylloxera

Phylloxera

Sau khi xây dựng lại từ Phylloxera, một bước tiến lớn đối với rượu vang Pháp là việc thành lập hệ thống Appellation d’origine contrôlée (AOC) vào năm 1935. Chính phủ Pháp đưa ra các quy định về những loại nho có thể được trồng ở một số khu vực nhất định, cũng như cách thức. rượu vang có thể được sản xuất nếu họ muốn mang tên của một tên gọi nhất định. Hệ thống AOC đã cung cấp cho người tiêu dùng nhiều thông tin hơn về loại rượu họ đang mua và nâng cao mức chất lượng của rượu vang Pháp trên toàn thế giới. Các quốc gia sản xuất rượu vang trên khắp Châu Âu và Thế giới Mới kể từ đó đã áp dụng các hệ thống tương tự. 

Các vùng rượu vang Pháp chính hãng nằm rải rác ở tất cả các góc của bản đồ nước Pháp. 

Qwinery - Địa chỉ cung cấp rượu vang Pháp chính hãng 

địa chỉ cung cấp rượu vang chính hãng

Qwinery - Địa chỉ cung cấp rượu vang Pháp chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã vang Pháp cao cấp với nhiều hàng thật giả lẫn lộn. Nếu không tìm được cho mình địa chỉ mua rượu vang Pháp chính hãng thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả. Qwinery với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng lòng nhiệt huyết chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.  Ở đây chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ mà khó nơi nào có được như: 

  • Khách hàng sẽ mua được những chai vang đúng hương vị và tài chính. Nếu không có kinh nghiệm đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. 
  • Bạn được thoải mái lựa chọn rất nhiều các mẫu vang Pháp từ rượu vang Pháp Chateau, rượu vang Pháp Bordeaux,.. cho đến các sản phẩm tầm trung, hay những sản phẩm để uống hàng ngày thậm chí là cả quà biếu tặng vào các dịp lễ Tết.
  • Quý khách hàng có thể đặt hàng online Qwine sẽ giao hàng nhanh chóng linh động trong vòng 45 phút đối với các đơn nội thành Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn linh hoạt trong việc đổi trả hàng hóa.
  • Qwine cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng với giấy tờ hóa đơn rõ ràng. Vì thế khách hàng không cần lo lắng về nguồn gốc sản phẩm của chúng tôi. 

Với Qwinery chất lượng và uy tín thương hiệu là phương châm phát triển hàng đầu. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng hay có bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với Qwine theo: 

QWINERY SELECTION VIETNAM

HOTLINE: 091 305 0130

FANPAGE: https://www.facebook.com/qwine.vn

MAIL: dac.qws@gmail.com 

ĐỊA CHỈ: 7E Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội