Khám phá hương vị rượu vang Pinot Noir lãng mạng nhất thế giới

Không phổ biến như các loại rượu vang đỏ khác, rượu vang Pinot Noir trở nên hiếm và đắt đỏ bởi giống nho Pinot Noir rất khó trồng. Hiện nay, rượu vang Pinot Noir được sản xuất ở các đất nước có điều kiện khí hậu thuận lợi như Pháp, Mỹ.

Chính bởi không phổ biến nên nhiều người tiêu dùng chưa biết rượu vang Pinot Noir là gì, đặc điểm như thế nào... Hãy cùng Q.Winery khám phá các thông tin thú vị về loại rượu vang lãng mạn nhất thế giới qua bài viết dưới đây nhé!

Rượu vang Pinot Noir là gì? 

Rượu vang pinot nior

Rượu vang Pinot Noir là gì?

Rượu vang Pinot Noir là loại rượu vang đỏ có nguồn gốc từ vùng Burgundy nước Pháp – nơi có điều kiện khí hậu tốt, thuận lợi cho việc trồng nho và sản xuất những chai vang Pinot Noir giá trị, ngon nhất thế giới.

Pinot Noir là loại rượu vang đỏ có phong cách nhẹ đến trung bình, trái cây và tannin tương đối thấp so với các loại rượu vang đỏ khác, hương thơm đặc trưng của quả mọng đỏ, anh đỏ và anh đào. Pinot Noir là loại rượu vang đỏ có hương vị sang trọng, hấp dẫn đến từ vùng Burgundy.

Hiện nay, rượu vang đỏ Pinot Noir được sản xuất nhiều nhất là tại Pháp và Hoa Kỳ, ngoại ra còn có một số nước sản xuất số lượng nhỏ vang đỏ Pinot Noir đó là Chile, New Zealand, Ý, Đức, châu Úc và một số nước khác.

Đặc điểm của rượu vang Pinot Noir 

Piot Nior

Đặc điểm của rượu vang Pinot Nior

Được mệnh danh là loại rượu vang lãng mạn nhất thế giới bởi Pinot Noir đã mang lại cho người đam mêm rượu vang nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức khiến họ tôn sùng hương vị vang hấp dẫn, quyến rũ này. 

Pinot Nior là loại rượu vang đỏ có phong cách nhẹ đến trung bình, độ khô vừa phải. Nếm thử vang sẽ cảm nhận được mùi đất, thảo dược và một chút cay. Hương vị nổi bật của anh đào đen, quả mọng và nho đỏ cùng với ghi chú của đất, nấm. Ngoài ra, vang còn có các lớp hương vị bao bọc bên ngoài như vani, socola, thuốc lá, gỗ sồi. Vang có nồng độ axit trung bình cao, tannin trung bình khiến cho hương vị vang cân bằng, hấp dẫn và quyến rũ người yêu vang.

Pinot Noir có hương vị cân bằng, nổi bật của anh đào đen, quả mọng, vị tannin cân bằng khiến vang trở nên hấp dẫn.

Rượu vang Pinot kết hợp với món ăn gì? 

Pinot Nior với món ăn

Rượu vang Pinot nior kết hợp với món ăn gì? 

Pinot Noir có vị tanin tinh tế, axit cân bằng – điều này giúp cho loại rượu vang này có thể kế hợp lý tưởng với nhiều loại thức ăn như cá hồi nướng, gà tây hun khói, sườn om, cà ri, cà tím, nấm. Hương vị vang cân bằng, tinh tế không áp đảo các món ăn có hương vị nhẹ nhưng vẫn rất phù hợp với các món ăn có gia vị đậm hơn.

Pinot Noir có hương vị cân bằng, tinh tế – kết hợp được với hầu hết các món ăn.

Địa chỉ cung cấp rượu vang Pinot Noir chính hãng với giá tốt nhất thị trường 

Chính vì sự đắt đỏ trong mức giá mà nhu cầu sử dụng vang đỏ Pinot Noir tại thị trường Việt cũng không quá phổ biến. Đồng thời hương vị vang tinh tế, lãng mạn và nhẹ nhàng hơn các loại vang đỏ đậm khác nên vang ít phù hợp với “gu” thưởng thức của người Việt. 

Tuy nhiên đây vẫn là một trong những phong cách vang thú vị, hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng để chiêu đãi trong các bữa tiệc đông người có cả nam lẫn nữ vẫn phù hợp.

Để tìm mua rượu vang chính hãng, bạn có thể ghé đến các cửa hàng lớn chuyên phân phối rượu vang để tìm mua những chai vang ngon, chất lượng với mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào mình tin tưởng để mua rượu Pinot Noir chính hãng, giá tốt thì bạn có thể ghé đến cửa hàng của Q.Winery. 

Q.Winery là đơn vị chuyên phân phối rượu vang nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu trên thế giới như Pháp, Ý, Chile, Mỹ… Tại đây chúng tôi cam kết: 

  • Cam kết chất lượng trong từng sản phẩm khi đến tay người dùng với đầy đủ các chứng từ nhập khẩu chính hãng.
  • Cam kết giá bán hợp lý, cạnh tranh đúng với chất lượng và giá trị thật của sản phẩm.
  • Hỗ trợ tối nhu cầu của đa khách hàng với nhiều chính sách hỗ trợ như: giao hàng miễn phí tận nơi, giao hàng gấp trong thời gian ngắn….
  • Có nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng thành viên tại Q.Winery.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE:  0913 050 130