Ngày đăng: 13 tháng 02, 2023

Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

Với phương pháp làm rượu bí truyền, các loại rượu vang Ý thơm ngon đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Người Việt có thói quen uống rượu có độ cồn cao, nên rượu vang Ý nhập khẩu rất hợp vị của người Việt.

    Mãnh liệt và phức tạp, hương vị đặc trưng của rượu vang Ý được nhiều người đặc biệt yêu thích. Tại Hà Nội, vang Ý nhập khẩu được các khách sạn, nhà hàng và nhiều gia đình chọn sử dụng bởi rượu có nồng độ cồn thấp, dễ uống và kết hợp được với nhiều món ăn Việt. Tuy vậy nhiều người còn băn khoăn không biết mua rượu vang Ý ở đâu chính hãng? Giá rượu vang ý nhập khẩu bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời.

    1. Rượu vang ý - Hương vị 4000 năm lịch sử

    Nước Ý được xem là cái nôi của rượu vang nhờ bề dày lịch sử lâu đời. Khởi nguồn của nền văn hóa rượu vang Ý được hình thành vào khoảng 4000 năm trước, khi người tiền sử bắt đầu ép những trái nho dại đầu tiên, nước cốt đã lên men thành rượu vang một cách thần kỳ. Đến thế kỷ thứ 17,18, người Ý và những người dân châu Âu khác đã nghiên cứu và làm rượu vàng một cách khoa học hơn với công nghệ làm rượu vang tinh vi, hầu như không có ai sánh kịp.

    Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

    Hương vị rượu vang Ý không giống như bất kỳ loại rượu vang nào ở các nước khác. Một phần là do có sự góp mặt của hàng trăm giống nho khác nhau và một phần là do nhiều phương pháp làm vang được áp dụng. Nhưng dù cho thuộc phong cách nhẹ hay đậm, chúng đều có một vị trái cây đặc trưng anh đào, khiến người uống cảm nhận được vị vô cùng ngon miệng, hấp dẫn, ngay từ những ngụm rượu đầu tiên.

    Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

    Đặc biệt, rượu vang Ý là những chai vang có nồng độ cao nhất lên tới 18-19 độ. Với phương pháp làm rượu bí truyền, các loại rượu vang được làm từ các trái nho thu hoạch theo cách thức thông thường. Nhưng sau đó phơi khô một phần trước khi lên men. Điều này giúp cô đặc vị ngọt của trái nho, giúp làm tăng hàm lượng cồn lên đáng kể. Chính vì vậy, mà rượu vang Ý đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Người Việt có thói quen uống rượu có độ cồn cao, nên rượu vang Ý nhập khẩu rất hợp vị của người Việt.

    2. Top 5 chai rượu vang Ý nhập khẩu ngon nhất 2023

    Đến nay, Ý nổi tiếng nhất về các rượu vang đỏ ngon và quí giá để trữ lâu, Ý cũng là nhà sản xuất lớn về vang trắng, có phong cách từ vang nhẹ có mùi nho đến các loại trữ trong thùng gỗ sồi, có chất liệu và độ sâu lắng gây ấn tượng. Cùng tham khảo các loại rượu vang ý ngon nhất 2023:

    Rượu vang Ala Rossa DItalia Rosso Igt Puglia 16% 2019

    Rượu vang Ala Rossa DItalia Rosso lgt Puglia 16% là dòng vang đỏ hảo hạng của nước Ý. Rượu vang này được làm từ giống nho Negroamaro - Primitivo, những giống nho ưu tú nhất của Puglia, Italy. Chất lượng của rượu vang Ala Rossa DItalia rất đáng khen.

    Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

    Rượu vang Ala Rossa DItalia Rosso lgt Puglia đã nhận được cơn mưa lời khen từ các tín đồ sành vang trên thế giới. Không chỉ vậy, các nhà phê bình rượu vang đã chấm điểm cho chai vang này rất cao, với điểm số là 93/100. Những phản hồi tích cực từ phía người thưởng thức chính là điều kiện cần và đủ để bạn nên thưởng thức ngay chai vang đỏ Rossa DItalia Puglia thơm ngon, đậm đà hương vị.

    Rượu vang Trepini 18% Gran Baro Primitivo Gioia Del Colle

    Sự sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm là những mĩ từ dành tặng cho chai rượu vang Trepini 18% Gran Baro Primitivo Gioia Del Colle. Với sự hòa trộn của dòng nho Primitivo nổi tiếng, với quy trình ngâm ủ và lão hóa đã đạt tới đẳng cấp đặc biệt của nhà làm rượu vang Trepini, bạn sẽ không còn phải bận tâm nữa khi chúng ta thưởng thức chai rượu vang chất lượng này.

    Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

    Vang 18% Gran Baro Primitivo Gioia Del Colle có màu đỏ đặc biệt đậm, khi thưởng thức sẽ cảm nhận chất xít dính bám vào kẽ răng là có thật, vì điều đó chỉ xuất hiện trên những chai rượu vang chất lượng hàng đầu thôi. Sẽ vô cùng ấn tượng khi bạn uống rượu vang thượng hạng này cùng các món ăn từ thịt đỏ, các món nướng hay phomai cũng là một gợi ý hoàn hào để thấy được sức sống của dòng rượu vang mạnh mẽ mà rất mềm mại này.

    Rượu vang Moscato D Asti Casarito Docg

    Rượu vang Moscato D Asti Casarito Docg là sự kết tinh của những trái nho Moscato chất lượng nhất trồng trên vùng đất sét pha cát và đá vôi ở khu vực Monferrato, Piedmont. Hương vị rượu nồng nàn đặc trưng của nho Moscato mang lại vị mật ong ngọt ngào bùng nổ trong sắc thái của đào trắng. Rượu vang Moscato D Asti Casarito Docg khoác lên chiếc áo màu vàng óng ả với những bọt khí li ti lưu giữ hương thơm trái cây tươi mới.

    Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

    Với nồng độ cồn vô cùng nhẹ nhàng 5%, loại rượu vang này mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa axit và hoa quả tinh tế trong vòm miệng, để lại vị tròn đầy trên đầu lưỡi và đến tận cuống họng. Màu sắc sang trọng, kết hợp nhuần nhuyễn giữa mùi thơm và hương vị mang lại cho người thưởng thức những trải nghiệm không thể nào quên đối với Moscato D Asti Casarito Docg ngay từ ngụm vang đầu tiên.

    Rượu vang Gran Sarone Primitivo Salento Appassimento

    Rượu Vang Gran Sarone Primitivo Salento Appassimento được làm từ 100% giống nho nổi tiếng Primitivo, có màu đỏ ruby đậm cuốn hút., tựa như một rừng quả dại, mận chín, mâm xôi.

    Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

    Dòng rượu này tượng trưng cho sự thanh lịch, sang trọng. Ví chúng như một bó hoa đỏ rực rỡ có mùi của mâm xôi mọng nước, của mận ngọt ngào hay sô cô la đen tan chảy cũng không sai. Ngoài ra, còn có một chút hương anh đào chua chua. Loại rượu vang đỏ này là một bữa tiệc cho các giác quan và mời gọi bạn thưởng thức nó. Chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, phong phú có một không hai.

    Rượu vang Q Premium Reolo Negromaro Salento Edition Limited

    Q Premium Reolo Limited là sản phẩm rượu vang được sản xuất bởi nhà sản xuất Terre Cevico - một trong 3 nhà làm vang nổi tiếng tại Ý từ gống nho nổi tiếng Negroamaro lâu đời nhất tại tiểu vùng Salento, một trong những giống nho có hương vị đặc sắc và tạo ra hương vị riêng.

    Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

    Ruợu vang Q Premium Reolo Negromaro Salento Edition Limited có màu đỏ tím đậm, sánh mịn với hương thơm đặc trưng của quả chín đỏ, đen và mứt quả được tạo lên qua quá trình ngâm với lớp vỏ được hong khô, chất tannin tròn trịa nhưng đậm đà và lưu luyến kết hợp với vị ngọt nhẹ đặc trưng của rượu vang được làm từ những trái nho được phơi héo tạo nên hương thơm của mứt quả khô, hạt khô và chocolate đen.

    3. QWinery – Đơn vị cung cấp rượu vang ý nhập khẩu chính hãng

    QWinery tự hào là đơn vị cung cấp rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. Mong muốn đem đến cho người “yêu vang Ý” tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng, QWinery đã nhập khẩu nguyên chai các dòng rượu vang nổi danh từ các thương hiệu đẳng cấp nhất. 

    Rượu vang ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

    Đặc biệt, khi mua vang ý nhập khẩu, đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu về các dòng rượu vang sẽ giúp các khách hàng dễ dàng, nhanh chóng lựa chọn được chai vang phù hợp nhất với sở thích cũng như mục đích sử dụng để biếu tặng hay dùng trong các bữa tiệc đặc biệt.

    Khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Ý, rượu vang đỏ ý, rượu vang trắng ý, rượu vang ngọt ý, các loại rượu vang nhập khẩu, rượu vang nhập khẩu tại Hà Nội chính hãng khác, liên hệ với Qwinery theo địa chỉ sau để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất:

    • Công ty TNHH Q Winery Việt Nam
    • Địa chỉ: 7E Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Website: https://qwine.vn/
    • Hotline: 091 305 0130

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận!

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay