Địa chỉ mua rượu vang cao cấp biếu tết ở Hà Nội giá tốt nhất

Không chỉ là văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt, rượu vang cao cấp biếu Tết còn là chiến lược marketing đột phá được nhiều thương hiệu ứng dụng mỗi dịp cuối năm. Thế mạnh của loại quà tặng doanh nghiệp này là “một mũi tên trúng nhiều đích”, vừa thể hiện được giá trị tinh thần vừa đạt được mục tiêu quảng bá. Vậy giữa vô vàn đơn vị cung cấp, nên chọn địa chỉ mua rượu vang cao cấp biếu Tết ở Hà Nội nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Rượu vang cao cấp biếu Tết có ý nghĩa gì?

q premium reolo

Bộ sưu tập rượu vang Q reolo trong set quà Tết 2023 của Qwine

Rượu vang cao cấp biếu Tết hoàn toàn không có hại cho sức khỏe nếu như người dùng sử dụng vừa đủ và đúng cách. Ngược lại nó còn có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, việc sử dụng rượu vang làm quà biếu Tết 2023 còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện sự chân thành, tình cảm đối với người được tặng. 

=> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp rượu vang biếu Tết 2023

Gửi gắm lời chúc vào từng chai rượu vang

Sở hữu hơn 4 triệu lượt tìm kiếm trên Google cùng vẻ ngoài sang trọng đẹp mắt. Quà Tết rượu vang đang là một trong những từ khóa hot nhất thị trường quà Tết năm nay. Nhất là rượu vang đỏ nhập khẩu, với sắc đỏ biểu tượng cho sự may mắn thay cho lời chúc AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI trong dịp đầu xuân năm mới. 

Rượu vang Q Premium Reolo Negromaro Salento Edition Limited
Rượu vang Q Premium Reolo NEGROMARO SALENTO có Xuất Xứ: Ý, Thương hiệu: Terre Cevico, Vùng Làm Vang: Puglia, Loại Vang: Rượu Vang Đỏ, Giống Nho: Negroamaro, Nồng Độ: 16.5%, Dung Tích: 750 ML, Màu Sắc: Màu đỏ Ruby
Xem chi tiết

Đồ uống khai tiệc ý nghĩa 

rượu vang - đồ khai tiệc ý nghĩa

Rượu vang - đồ khai tiệc ý nghĩa

Rượu vang nhập khẩu xuất hiện ở bất kỳ buổi tiệc quan trọng nào kể cả là buổi giao thừa đón năm mới, hay những bữa tiệc tỏ tình cho đến những sự kiện khai trương. Bởi theo quan niệm của nhiều người, việc sử dụng rượu vang để khai tiệc luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó thể hiện sự may mắn, bình an và suôn sẻ. 

=>Tìm hiểu thêm: Lịch sử rượu vang

Không những sang trọng lại thơm ngon, rượu vang cao cấp biếu Tết đem đến cho bạn cảm giác phấn khởi, trọn vẹn. Vị cay, hơi chát và nồng của nó sẽ làm giảm bớt đi độ ngán của thức ăn, nhờ đó người dùng có thể ăn ngon miệng hơn. Thậm chí, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, uống rượu vang với liều lượng vừa đủ sẽ kích thích hệ tiêu hóa, tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn. Hãy thử 1 chút One Wine Gran Reserva Cabernet Sauvignon trong bữa ăn của bạn, nó sẽ rất tuyệt đó.

Rượu vang One Wine Gran Reserva Cabernet Sauvignon 2017
Rượu vang One Wine Gran Reserva Cabernet Sauvignon 2017 có Xuất Xứ: Chile, Thương hiệu: One Wine, Vùng Làm Vang: Maipo Valley, Loại Vang: Rượu Vang Đỏ, Giống Nho: Cabernet Sauvignon, Nồng Độ: 14.5%, Dung Tích: 750 ML, Màu Sắc: Màu đỏ tươi
Xem chi tiết

Rượu vang tốt cho sức khỏe

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học rượu vang đem đến các lợi ích sau cho sức khỏe:

  • Giảm nguy cơ ung thư
  • Giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ.
  • Giảm nguy cơ trầm cảm
  • Giảm tình trạng kháng insulin
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 ở phụ nữ

Địa chỉ mua rượu vang cao cấp biếu Tết ở Hà Nội

địa chỉ mua rượu vang cao cấp biếu tết

Địa chỉ mua rượu vang cao cấp biếu Tết ở Hà Nội

Giữa vô vàn địa chỉ cung cấp rượu vang cao cấp biếu Tết hiện nay chắc hẳn quý vị đã phải rất boăn khoăn không biết nơi nào đảm bảo chất lượng. Để chọn được địa chỉ uy tín quý vị tham khảo các tiêu chí dưới đây: 

  • Nên mua rượu vang cao cấp biếu Tết tại các showroom uy tín, kinh doanh nhiều năm trên thị trường. Cửa hàng cần có trụ sở đàng hoàng có giấy chứng nhận được phép phân phối, bán buôn bán lẻ vang nhập khẩu. 
  • Trên website của các địa chỉ uy tín thường đưa hết các thông tin cửa hàng, số điện thoại liên hệ, email chăm sóc khách hàng…
  • Thông tin sản phẩm được bầy bán rõ ràng, nhãn mác hợp quy cách và có giấy cấp phép nhập khẩu và phân phối rượu vang.
  • Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm và trình độ cao tư vấn hỗ trợ bạn tìm đúng được loại rượu vang phù hợp với yêu cầu. 

QWINE được xem là địa chỉ mua rượu vang cao cấp biếu Tết uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Vang nhập khẩu chile, vang nhập khẩu Ý, vang nhập khẩu Pháp,... Và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại rượu vang cao cấp biếu Tết với giá thành tốt nên rất được sự ủng hộ của quý khách hàng. 

Hệ thống cửa hàng chúng tôi gồm có: 

  • Hà Nội: Số 7E, phố Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Quảng Ninh: Kios C123, Khu phố ẩm thực Sun Group, đường Hạ Long, Hạ Long
  • Hải Phòng: số 66 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Sapa: số 2 đường bậc đá khách sạn Victoria Sapa

Nếu quý khách có nhu cầu mua rượu vang cao cấp biếu Tết 2023, đến ngay trực tiếp các showroom cửa hàng hoặc liên hệ qua: 

HOTLINE: 091 305 0130